Download Adobe Premiere Pro cc 2019 Full Crack (32/64 Bit) + Hướng Dẫn Cài Đặt

1 Giới thiệu về Adobe Premiere Pro cc 2019 

2. Phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2019 là gì?

Sau Photoshop, Illustrator, giờ là Adobe Premiere, phần mềm dựng phim hàng đầu thế giới với rất nhiều tính năng được tích hợp trong đó. Với adobe premiere pro bạn có thể chỉnh sửa cắt ghép video thành một thước phim hollyword thực sự. Ở phiên bản Adobe Premiere Pro CC 2019 lần này đã cải thiện được hiệu suất cũng như thao tác làm việc nhanh hơn.

Adobe Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa video thời gian thực, được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những cách thức đơn giản nhất để tạo các video đẹp mắt.

Adobe Premiere Pro CC 2019 hay phiên bản Adobe Premiere CC 13.0 đã được hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng Adobe System tung ra phiên bản mới nhất của phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp này.

3. Tính năng nổi bật của phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2019

Công cụ màu Lumetri mới cải tiến để hiệu chỉnh màu sắc chọn lọc. Hiển thị quản lý màu sắc chính xác hơn. Tạo và chỉnh sửa nhiều hiệu ứng màu Lumetri. Chỉnh sửa các tệp Premiere Rush trong Premiere Pro. Chỉnh sửa và chuyển đổi đồ họa vector Loại bỏ âm thanh thông minh chỉ với vài bước. Khả năng tinh chỉnh các mẫu đồ họa chuyển động. Chỉnh sửa văn bản nguồn và thuộc tính nhóm trong. Cải thiện tìm kiếm các mẫu Motion Graphics trong Adobe Stock. Cải tiến VR với tính năng nhập, biên tập và hiệu ứng được tối ưu hóa. Chế độ Theater mode mới trong môi trường Adobe Immersive. Lời mời nhóm cho các dự án nhóm thay vì mời các email riêng lẻ. Cải tiến thư viện Creative Cloud Cải thiện hiệu suất và hỗ trợ định dạng tệp mới. Thêm nút quay lại màn hình Home.

4. Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe Premiere Pro CC 2019

Chuẩn bị trước khi cài Premiere Pro CC 2019

Download Adobe Premiere Pro CC 2019: Tại đây

Hướng dẫn download / click vào đường link / bấm click here / chờ 15s để getlink sau đó chọn tải về (Thành Thật xin lỗi về sự bất tiện này vì quảng cáo là chi phí ít ỏi để giúp website mình hoạt động)

 

Trước khi bạn bắt đầu thực hiện các bước hướng dẫn cài đặt adobe premiere pro cc 2019 mà mình chuẩn bị chia sẻ dưới đây các bạn cần chú ý: Tắt kết nối internet trước khi bắt đầu cài đặt premiere pro cc 2019. Tắt phần mềm diệt virus hoặc vô hiệu hóa phần mềm diệt virus. Tắt Windows Defender. Tắt tường lửa windows ( tắt firewall máy tính).

Cách cài Premiere Pro CC 2019

Bước 1: Bạn giải nén bằng winrar hoặc phần mềm giải nén khác.

Bước 2: Chạy file AUTORUN.exe để bắt đầu cài pr cc 2019.

Bước 3: Bỏ tích Install hi.ru as homepage ( bạn có thể bỏ tích Visual C++ Redistributable Package (REQUIRED) nếu máy tính của bạn đã có). Sau đó chọn INSTALL.

Bước 4: chọn CONTINUE để tiếp tục quá trình cài adobe Premiere Pro CC 2019.

Chúc các bạn thành công, trong quá trình download và cài đặt xảy ra lỗi vui lòng comment để được hỗ trợ cảm ơn !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *