Đánh giá chi tiết laptop Dell Latitude 3400 I7 8565U

Thiết kế

Vẫn mang trong mình một màu đen truyền thống, khỏe khoắn của thương hiệu Dell nhưng dòng laptop Dell Latitude 3400 lại có nét độc đáo hơn bởi chiếc logo được làm sáng bóng dễ nhận diện. Bề mặt phủ nhám nên khi sờ vào cảm giác mềm mại và mát tay, hạn chế để lại mồ hôi, dấu vân tay.

Các góc cạnh được bo tròn nhẹ và những chi tiết máy được Dell chăm chút tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao giúp vẻ ngoài trông lịch lãm, hiện đại phù hợp với môi trường làm việc ở công sở.

Dell Latitude 3400 cũng vô cùng chắc chắn với trọng lượng 1,6kg để phù hợp với cuộc sống năng động, chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể bỏ máy vào balo, túi xách khi di chuyển mà không sợ vướng víu hoặc nặng nhọc.

Màn hình

Dell Latitude 3400 sở hữu màn hình 14 inch với viền màn mỏng hai cạnh giúp tổng thể máy nhỏ gọn hơn, hiện đại hơn và cho không gian hiển thị đủ lớn để các bạn thoải mái làm việc, giải trí.

Độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động nên làm việc và giải trí sướng mắt. Tấm nền Anti Glare hỗ trợ các bạn sử dụng tốt ngay cả dưới trời nắng hoặc những nơi ánh sáng mạnh nhưng hình ảnh vẫn rõ ràng không bị lóa.

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím của Dell Latitude 3400 được thiết kế chuẩn để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của sinh viên, dân văn phòng. Kích thước phím hợp lý, hành trình phím vừa phải và độ nảy tốt đảm bảo hỗ trợ các bạn gõ văn bản nhanh, hạn chế mắc lỗi chính tả cũng như hạn chế tiếng ồn khó chịu khi làm việc ở tốc độ cao.Touchpad có kích thước lớn, độ phản hồi tốt để người dùng có thể làm việc thoải mái với những tác vụ thông thường mà không cần sự hỗ trợ của chuột rời.

Cổng kết nối

Dell Latitude 3400 được tích hợp rất nhiều cổng kết nối gồm: cổng USB 2.0, cổng USB 3.1, cổng HDMI, cổng LAN, đầu đọc thẻ nhớ, micro…với khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng, giúp các bạn dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi để tăng hiệu suất làm việc tốt nhất.

Hiệu năng

Dell Latitude 3400 đáp ứng mượt mà tất cả mọi tác vụ từ ứng dụng công việc từ đơn giản cho đến phức tạp như word, excel, code với chip xử lý Intel đời cao core i7-8565U thế hệ thứ 8 với 4 nhân 8 luồng, mức xung nhịp dao động lên tới 4.7GHz cực khỏe. Kết hợp cùng với card đồ họa rời Nvidia MX130 cho khả năng chơi mượt các tựa game online phổ thông như LOL, PUGB, Dota2… ở mức cài đặt max setting và làm đồ họa trên các phần mềm 2D, Ps, Ai, edit video cực tốt.

Bộ nhớ Ram 8GB hỗ trợ đa nhiệm mượt mà các tác vụ nặng, xử lý nhiều công việc cùng lúc, mở hàng chục tabs chrome mà không hề gặp tình trạng giật lag. Ổ cứng SSD 240GB NVMe cho tốc độ đọc/ ghi dữ liệu nhanh chóng, khởi động máy chỉ trong vài giây. Không chỉ vậy, không gian lưu trữ dữ liệu lớn giúp các bạn hoàn thành công việc tốt nhất.

Thời lượng pin

Dell Latitude 3400 được trang bị viên pin 3 Cell 42Whr giúp chiếc laptop hoạt động liên tục 5-6 tiếng mà không lo lắng hết pin giữa chừng.

Với hiệu năng mạnh mẽ và kiểu dáng chắc chắn, Dell Latitude 3400 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn, đặc biệt là học sinh sinh viên, văn phòng.

Hàng new full box bảo hành 3 tháng lỗi là đổi máy  Dell 3400 sự lựa hoàn hảo cho đồ họa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *